สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
May 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
    
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม100623775
แสดงหน้า180640087
จดหมายข่าว


ครบเครื่องเรื่องไฟล์! รวม 3 ซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสารที่ใช้ในออฟฟิศ

ครบเครื่องเรื่องไฟล์! รวม 3 ซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสารที่ใช้ในออฟฟิศ
อ้างอิง อ่าน 205 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

    เมื่อพูดถึงโปรแกรมที่องค์กรทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ก็ขาดไม่ได้เลยคือโปรแกรมซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสาร ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เอกสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสัญญาของลูกค้า ข้อมูลบริษัท งบการเงิน หรือผลการดำเนินงานต่างๆ ถูกจัดเข้าที่อย่างเป็นระเบียบ โดยโปรแกรมนี้จะถูกจัดเก็บในรูปแบบของไฟล์ดิจิตอล ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ที่มาพร้อมการจัดระเบียบให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น รวมถึงสร้างความปลอดภัยให้กับองค์กรอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปแนะนำให้รู้จัก 3 ซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสารที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับออฟฟิศของคุณได้เป็นอย่างดี

 

โปรแกรม Konica Minolta Dispatcher Phoenix

    โปรแกรมซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสารและบริหารจัดการงานด้วยระบบดิจิทัลจาก Konica Minolta ที่ช่วยเปลี่ยนให้เรื่องเอกสารเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณและองค์กร ด้วยจากเปลี่ยนเอกสารกระดาษให้กลายเป็นไฟล์ดิจิตอล ด้วยโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ช่วยจัดการและรวบรวมเอกสาร ภายใต้ระบบ OCR (Optical Character Recognition) ในการช่วยอ่านข้อความจากไฟล์เอกสารต่างๆ ในทุกรูปแบบ เพื่อแปลงเป็นไฟล์ดิจิทัลได้ง่ายๆ นอกจากนี้ระบบ Dispatcher Phoenix ยังสามารถเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลในองค์กรเพื่อกำหนดผู้รับผู้ส่งไฟล์เอกสารอย่างง่ายได้อีกด้วย

    

โปรแกรม BeeECM Document Management Software

    ตอบโจทย์การทำงานซ้ำซ้อน ลดปัญหาการทำงานล่าช้า และเอกสารด้วยซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสารจาก Bang-Up Product ที่สามารถใช้งานบนทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา หากคุณต้องการเพิ่ม ลบ แก้ไข สร้าง หรือแชร์ไฟล์เอกสารต่างๆ จากที่ไกล ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆ นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งค่าผู้ควบคุมดูแลระบบ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้กับข้อมูลต่างๆ ขององค์กรและลูกค้าอีกด้วย และอีกหนึ่งจุดเด่นของซอฟต์แวร์นี้คือการทำงานร่วมกับระบบธุรกิจอื่นๆ ภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นระบบการเงิน ระบบฐานข้อมูล ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความแม่นยำ และครบวงจรในโปรแกรมเดียวอีกด้วย

 

โปรแกรม Ditto Document and Data Management Solutions (DMS)

ซอฟต์แวร์จัดเก็บเอกสารเอกสารจากดิทโต้ ที่พร้อมมอบโซลูชั่นในการจัดเก็บเอกสารและข้อมูลต่างๆ ภายในองค์กรให้เป็นระบบ พร้อมทั้งสามารถวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ เพื่อวางแผนรูปแบบโครงสร้างระบบบริหารและจัดการเอกสารได้อย่างไร้ปัญหา รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายการใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่องค์กรของคุณอีกด้วย

 

เรื่องการจัดเก็บเอกสารเป็นอีกหนึ่งสำคัญที่ทุกองค์กรไม่ควรมองข้าม เราเชื่อว่าซอฟต์แวร์

จัดเก็บเอกสารจากหลายบริษัทชั้นนำนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรคุณได้อย่างมาก รวมไปถึงความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือขององค์กรอีกด้วย

 
Ireneee [58.8.0.xxx] เมื่อ 23/11/2021 10:05
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :