สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
   
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม100506014
แสดงหน้า180516110
จดหมายข่าว


แนะนำ! 3 เครื่องมือส่งเสริมการตลาดที่ผู้ประกอบการควรรู้จัก!

แนะนำ! 3 เครื่องมือส่งเสริมการตลาดที่ผู้ประกอบการควรรู้จัก!
อ้างอิง อ่าน 196 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

    การประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้นนอกจากจะจำหน่ายสินค้าหรือบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ระบบหลังบ้านก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยปัจจุบันมีเครื่องมือส่งเสริมการตลาดมากมายที่จะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจของคุณเติบโตแบบยั่งยืน รวมถึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า จนสามารถปิดการขายได้ในที่สุด โดยในวันนี้เรามี 3 เครื่องมือส่งเสริมการตลาดที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจทุกรูปแบบมาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง 

 

 

1. ระบบ POS สําหรับธุรกิจแฟรนไชส์

 

เริ่มต้นกันด้วยระบบจัดการร้านค้าหรือ POS ซึ่งเป็นเครื่องมือส่งเสริมการตลาดที่ตอบโจทย์อย่างมากสําหรับธุรกิจแฟรนไชส์ ไม่ว่าคุณจะมีร้านกี่สาขาก็จัดการความเรียบร้อยได้ง่ายๆ เพราะระบบนี้มีเครื่องมือที่คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อติดตามข้อมูลของร้านค้าแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสต็อกสินค้า การจัดการพนักงาน รวมถึงการจัดการยอดขาย โดยคุณสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปวิเคราะห์เพื่อเพิ่มโอกาสในทางธุรกิจได้ นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งวัตถุดิบที่ใกล้หมดได้ง่ายๆ ผ่านระบบสั่งซื้อออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการจัดการร้านค้าให้ดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

 

2. SMS Marketing

 

หลายคนอาจกำลังคิดว่าการส่ง SMS นั้นเก่าและเชยไปแล้ว เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็สื่อสารผ่านแอปพลิเคชันไลน์กัน แต่ความจริงแล้ว SMS Marketing เป็นเครื่องมือส่งเสริมการตลาดอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายและมัดใจลูกค้าได้ โดยมีประโยชน์ทั้งในด้านของการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ การรักษาลูกค้าเก่า รวมถึงการโปรโมตแคมเปญการตลาด ซึ่งตอบโจทย์ร้านค้าและธุรกิจทุกรูปแบบเนื่องจากเป็นช่องทางที่คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ โดยรูปแบบการส่ง SMS สำหรับธุรกิจนั้นก็มีหลายแบบด้วยกัน เช่น ข้อความแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ข้อความแบบส่งหลายคน ข้อความหลากหลายช่องทาง และการส่งข้อความแบบเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่เป้าหมาย

 

3. CRM Loyalty Program

 

เป็นเครื่องมือส่งเสริมการตลาดสุดท้ายที่เราอยากแนะนำกันในวันนี้ เพราะเป็นผู้ช่วยแบรนด์ในการทำการตลาดแบบครบวงจร เนื่องจากระบบจะเก็บข้อมูลอย่างครบถ้วนเพื่อนำมาใช้สำหรับการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภค ช่วยให้แบรนด์ทำการตลาดแบบรายบุคคลได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับธุรกิจ E-commerce รวมถึงธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย เช่น อาหาร เครื่องดื่ม สปา และยานยนต์ เป็นต้น 

 

และทั้งหมดนี้เป็น 3 เครื่องมือส่งเสริมการตลาดสำหรับผู้ประกอบธุรกิจที่ควรศึกษารายละเอียดไว้ เพราะนอกจากจะมีสินค้าและบริการที่มีคุณภาพแล้ว การทำธุรกิจในยุคปัจจุบันจำเป็นต้องมีระบบหลังบ้านที่ดีและตัวช่วยในการส่งเสริมการตลาดจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปได้อย่างยั่งยืนและสามารถก้าวนำเหนือคู่แข่งได้อีกด้วย 

 
 
ririhase [58.8.0.xxx] เมื่อ 18/05/2021 16:23
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :